Mẫu powerpoint đẹp, đơn giản, chuyên nghiệp về kinh doanh, du lịch, giáo dục, y tế,... Vô số mẫu slide powerpoint đẹp miễn phí, tha hồ tải mà không mất phí!

THÔNG BÁO: Sau này mọi sản phẩm PowerPoint và bài viết mới của Trực Quan sẽ được đăng tải trên website pptrucquan.com. Mời các bạn truy cập website để tải miễn phí nhiều sản phẩm PowerPoint chất lượng cao.

Tải, cài đặt và crack Office 365 Pro để có được hiệu ứng Morph của PowerPoint 2016

Sau khi crack, trong PowerPoint 2016 sẽ xuất hiện hiệu ứng Morph để bạn sử dụng.

tai-cai-dat-crack-office-365-pro-plus

Sự cải tiến của phiên bản PowerPoint mới nhất 2016 với những tính năng mới khiến người dùng phải ngạc nhiên. Trong đó, đặc biệt là hiệu ứng Morph có thể giúp bạn tạo ra hiệu ứng chuyển tiếp giữa các slide theo kiểu "biến hình" các shape với hình dạng bất kỳ. Tuy nhiên, hiệu ứng Morph chỉ dành riêng cho người dùng có tài khoản Office 365 và bạn phải trả tiền để có tài khoản này. Tin vui là có "thuốc" để crack Office 365 nên bạn không cần tốn tiền gì cả. Sau khi crack, trong PowerPoint 2016 sẽ xuất hiện hiệu ứng Morph để bạn sử dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tải, cài đặt và crack Office 365 Pro để có được hiệu ứng Morph của PowerPoint 2016.

Hướng dẫn tải về và cài đặt

Bước 1

Trước khi tiến hành cài đặt, bạn đảm bảo đủ 2 điều kiện sau: gỡ bỏ phiên bản Office đã cài trước đó (nếu có), và máy tính kết nối Internet trong suốt quá trình cài đặt.

Bước 2

Bấm nút TẢI NGAY bên dưới để tải file nén Office 2016 for 365.zip

TẢI NGAY

Bước 3

Giải nén file Office 2016 for 365.zip. Hình bên dưới minh họa giải nén bằng công cụ Winrar.

tai-cai-dat-crack-office-365-pro-plus

Bước 4

Sau khi giải nén, bạn sẽ có được 2 thư mục SetupCrack như hình bên dưới.

tai-cai-dat-crack-office-365-pro-plus

Bước 5

Mở thư mục Setup, bạn sẽ thấy có 2 file Setup-32bit.exeSetup-64bit.exe như hình bên dưới. Nhấp đôi vào file nào phù hợp với hệ điều hành của bạn.

tai-cai-dat-crack-office-365-pro-plus

Bước 6

Ngay sau khi nhấp đôi vào file, nếu có cửa sổ User Account Control như hình bên dưới hiện ra thì bấm nút Yes. Còn nếu nó không hiện ra thì bạn hãy bỏ qua bước này.

tai-cai-dat-crack-office-365-pro-plus

Bước 7

Ngay sau đó, quá trình cài đặt bắt đầu chạy và một cửa sổ màu đỏ như hình dưới hiện ra. Bạn để cho nó chạy đến khi cửa sổ này tự biến mất.

tai-cai-dat-crack-office-365-pro-plus

Bước 8

Sau khi cửa sổ màu đỏ biến mất, một cửa sổ như hình dưới hiện ra và trên cửa sổ này có thanh tiến trình đang chạy. Bạn chờ nó chạy đến khi đầy thanh tiến trình khá lâu.

tai-cai-dat-crack-office-365-pro-plus

Bước 9

Khi thanh tiến trình đã đầy, màn hình như hình dưới hiện ra thông báo quá trình cài đặt đã hoàn tất. Bạn hãy bấm nút Close để đóng cửa sổ. Như vậy Office 365 đã được cài đặt thành công, các sản phẩm như PowerPoint, Word, Excel,... xuất hiện trong Start Menu.

tai-cai-dat-crack-office-365-pro-plus

Hướng dẫn crack

Bước 1

Tuy Office 365 đã được cài đặt thành công nhưng khi mở PowerPoint 2016 lên và vào thẻ Transitions bạn không thấy hiệu ứng Morph. Đó là do Office 365 chưa được kích hoạt. Bạn cần crack Office 365 để có được hiệu ứng Morph. Trước khi crack bạn tạm thời tắt chế độ bảo vệ của phần mềm diệt virus trong máy bạn, nếu không quá trình crack có thể sẽ bị chặn. Sau khi crack xong bạn có thể bật lại chế độ bảo vệ của phần mềm diệt virus bất cứ lúc nào.

Bước 2

Mở thư mục Crack, bạn sẽ thấy có một file tên là AutoPico.exe, hãy nhấp phải nó và chọn Run as administrator. Xem hình minh họa bên dưới

tai-cai-dat-crack-office-365-pro-plus

Bước 3

Nếu có cửa sổ User Account Control như hình bên dưới hiện ra thì bấm nút Yes. Còn nếu nó không hiện ra thì bạn hãy bỏ qua bước này.

tai-cai-dat-crack-office-365-pro-plus

Bước 4

Sau đó bạn sẽ nghe thấy một loạt câu nói tiếng Anh vang lên. Bạn hãy đợi cho đến khi không còn nghe thấy câu nói nào nữa, lúc đó Office 365 đã được kích hoạt và PowerPoint 2016 đã xuất hiện hiệu ứng Morph ở thẻ Transitions như hình dưới.

tai-cai-dat-crack-office-365-pro-plus

Nếu làm theo hướng dẫn mà vẫn chưa có hiệu ứng Morph, vui lòng inbox vào fanpage www.facebook.com/pptrucquan để được hỗ trợ nhé. Chúc bạn thành công!

Ủng hộ Trực Quan đăng thêm nhiều mẫu slide PowerPoint đẹp nữa, bấm Like hoặc G+1 nhé

Tham gia bình luận

Ad ơi sao mình làm theo hướng dẫn rồi mà vẫn không có morph ạ! Buồn quá ahuhu

Chào bạn, bạn vui lòng nêu cụ thể vấn đề gặp phải để mình hỗ trợ ạ!

TÌnh hình là mình làm theo hướng dẫn bên trên rồi mà vô pp vẫn không thấy morph đâu hết, mình đang cần cái đó thôi

Bạn có làm theo hướng dẫn crack chưa? Crack thành công mới có Morph nhe bạn.

Có rồi ạ, bạn ơi có bận gì không kiểm tra giúp mình tí được không =(((

Mình sẽ hỗ trợ teamviewer cho bạn, bạn gửi id và mật khẩu cho mình nhe.

Cảm ơn nhiều ạ, 447 884 804, pass fz7q92

Mình đã crack rồi nhưng vẫn ko được. Mong được sự giúp đỡ của các ban. Cám ơn nhiều

Chào bạn, mình sẽ hỗ trợ teamviewer cho bạn nhá. vui lòng gửi mình id và password.

Mình cũng đã crack rồi nhưng vẫn không có Morph. Giúp mình với. Mình cảm ơn nhiều!

Chào bạn, mình sẽ hỗ trợ teamviewer cho bạn nhá. vui lòng gửi mình id và password.

ID: 135 498 453
Pass: 4695
Giúp mình với ad ơi!

giúp ad ơi, mình ko crack dc

Chào bạn! Bạn vui lòng inbox vào facebook www.facebook.com/pptrucquan rồi mình sẽ hỗ trợ bạn crack nhé. Thân.

Mình đã crack như hướng dẫn nhưng vẫn ko có hiệu ứng morph, ad giúp mình với

Chào bạn! Bạn vui lòng inbox vào facebook www.facebook.com/pptrucquan rồi mình sẽ hỗ trợ bạn crack nhé. Thân.

mình cài office 16 nhưng powerpoint không có morph trans..cho hỏi office 16 với cái 365 này là 1 hay 2 vậy....

Office 16 và cái 365 mỗi cái có file cài riêng nhe bạn. Nếu bạn cài office 16 mà không có 365 thì dù crack cũng không thể có morph được đâu. Bạn phải cài 365 và crack 365 mới có morph được.

ad ơi mình cũng không thấy morph đâu hết :(

Chào bạn! Bạn vui lòng inbox vào facebook www.facebook.com/pptrucquan rồi mình sẽ hỗ trợ bạn crack nhé. Thân.

thanks ad nhé, mình crack thành công rồi. ad có tâm cực kì luôn ;)

Đã thực hiện được crack. Các bạn hã làm đúng theo đúng các bước hướng dẫn của ad để có được điều mình muốn. Cảm ơn ad nhiều nhé

Cảm ơn ad nhiều lắm, mình làm thành công rồi <3 lù vé

hi bạn mình xóa office pro plus 2016 đi rồi cài file của bạn thì đã thành công. Bây giờ có cần cài lại office 2016 kia không bạn hay file của bạn đã tích hợp đủ luôn rồi. Thanks nhiều nha :)

Không cần cài lại Office thường nhe bạn.

Cảm ơn ad đã giúp mình crack thành công. Bạn rất nhietetj tình

mình đã crack thành công! cảm ơn ad nhiều bự :3

Cảm ơn ad nhiều lắm, nhưng mà sao mình crack song mà vẫn không thấy insert icoin ở mục illustration @@!

Insert Icon thì để từ từ Microsoft sẽ update cho bạn nhe. Bạn thường xuyên bấm update và một ngày nào đó sẽ có thêm tính năng mới.

Đã crack đc ạ :D :D
Cảm ơn ad nhiều ạ :>

em cài k được ad ơi huhu

Chào bạn! Bạn vui lòng inbox vào facebook www.facebook.com/pptrucquan rồi mình sẽ hỗ trợ bạn crack nhé. Thân.

tks ad :D

Đã crack thành công, cảm ơn ad !

bạn ơi, máy của mình không cài được office 2016 do thiếu Visual Studio 2015. Bạn có biết cách khắc phục không ạ.

Mình đã thử crack nhưng vẫn không có Morph sau đó nhờ bạn ad hỗ trợ qua teamview thì được. Giờ chạy Morph biến hình ầm ầm. Cám ơn bạn ad rất nhiều nhé, bạn quá nhiệt tình, chúc bạn ad mạnh khỏe, thành công.

Thanh cong roi, thanks ad

Mình đã làm theo hướng dẫn nhưng vẫn k có Morph.Mình cũng đã chạy crack và nghe hết đoạn tiếng anh rồi nhưng k được.Giúp mình được không ạ

Chào bạn! Bạn vui lòng inbox vào facebook www.facebook.com/pptrucquan rồi mình sẽ hỗ trợ bạn crack nhé. Thân.

chào ad, mình mới cài pp 2016 bản Office 2016 16.0.4229.1002 x86_x64 v2.8 include KMS activato
nhưng chưa hiện Morph. k biết mình cài đè Office 365 và crack thì nó có tác dụng k?

Em đã làm theo rồi nhưng vẫn k dc ạ =.=" Vẫn chưa crack dc ad ạ

minh cung lam theo huong dan van ko duoc, giup minh voi so dt 0983573777 nhé thanks nhieu

Chào bạn! Bạn vui lòng inbox vào facebook www.facebook.com/pptrucquan rồi mình sẽ hỗ trợ bạn crack nhé. Thân.

Chào bạn! Bạn vui lòng inbox vào facebook www.facebook.com/pptrucquan để được hỗ trợ. Thân.

Chào bạn! Bạn vui lòng inbox vào facebook www.facebook.com/pptrucquan để được hỗ trợ. Thân.

mình cài đc rồi^^ cảm ơn admin nhiều^^

Hix nghe hết đoạn tiếng anh rồi vẫn ko có Morh zz.

ad ơi sao mình làm hết rồi mà chưa có morph vậy ạ?

có cách nào để có luôn hiệu ứng zoom không vậy ad ?

Crack xong có zoom luôn đấy bạn. Nếu chưa có bạn update PowerPoint để có zoom nhé.

Cách sửa crack không có morph: Về cái này các bạn chỉ cần chạy file crack vài lần là thành công ngay vào pp là có morph luôn ( nếu tiếng việt gọi là biến đổi). Chúc thành công nhé!!!!!

Mình cũng đã cài đặt thành công Morph rồi :D
Ban đầu mình cũng không hiện ra Morph sau đó mình gỡ bỏ đi hết các bản office cũ, tải đúng bản trên page. Tiếp theo cài đặt bình thường.
Ngoài ra mình logout cả tài khoản MS của mình trên PP nữa thì có Morph
admin hỗ trợ rất nhiệt tình, chúc các bạn thành công :D

Insert Icon chính thức xuất hiện rồi nhé

cài đặt thành công cảm ơn các bạn rất nhiều.

không thành công rồi ad ơi. đành tải bản free 1 tháng về dùng đỡ

Chào bạn! Nhiều người đã làm thành công nhé bạn.
Bạn vui lòng inbox vào facebook www.facebook.com/pptrucquan để được hỗ trợ. Thân.

đã cài đặt và dc hỗ trợ crack thành công, cảm ơn ad nhiều nhé.

ad ơi sao mình làm hoài mà vẩn không được ajh. Giúp mình với ạh

Sao mình không làm được nhỉ?

Cảm ơn ad nhiều nhé! Mình làm theo hướng dẫn và cài được rồi ạ! :)

Mình đã làm như vậy rồi mà ko có morp bạn ơi

giúp mình với bạn ơi mình không làm được

Trong trường hợp cài office 2016 thì làm thế nào để biết mình đã crack thành công ad ơi?

khi bạn mở word hoặc excel,.. lên thì hiện 1 dòng dưới thanh công cụ màu vàng vàng có dòng chữ "......active...." tức là chưa crack. crack xong thì không có dòng đó.

ad à mình cài mà nó cứ hiện lên báo là "something went wrong" error code 30088-11. Ad giúp mình với

chào ad mình đã làm theo hướng dẫn nhưng vẫn không có morph

Many Thanks for your guide, i'm honor and happy with you. Many Thanks again

cảm ơn ad nhé, crack được rồi ^^!

bạn teamview giúp mình với, mình đã làm dúng theo hướng dẫn nhưng vẫn không thấy morph đâu cả

Ad teamview cho e vs, e không làm đc như ad hướng dẫn. Em cũng inbox cho Page nhưng bị chặn và k thể gửi được

Ad ơi, em đã từng tải office 2016 pro plus và đã xó đi trong ki tải theo link nhưng không thành công. Em đã signt out hỏi tài khoan office nhưng vẫn không có morph

Ad, link file này die rồi ad ơi.

link ko tải được nhỉ? mình toàn vào link quảng cáo add tiện ích thôi, ko thấy file cài

vui lòng hỗ trợ mình với.

vui lòng hỗ trợ mình với makeitnotstopping0@gmail.com, thanks bạn

Mod, hình như là file của bạn đã bị remove rồi hay sao ý. Mediafire báo là bị remove rồi.

file bị xóa r ad

Link die rồi ad ơi, cho xin lại link khác đi.

Hiện tại link đã hỏng rồi Ad cập nhật lại giúp mình với. Cảm ơn ạ

Crack thành công rồi, product activated mà vẫn không có hiệu ứng morph . Ad giúp mình với.

link hỏng rồi bạn tải lại đi

mình đã làm được ! tks ad rất nhiều

Trực Quan

{facebook#https://www.facebook.com/slidetrucquan} {google-plus#https://plus.google.com/+SlidetrucquanBlogspot102} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UCNmBJWM57h68Ta6MxeYKd1g}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget